Vì sao chúng ta ế?

Hội gái ế 30 tụ tập với nhau và tự hỏi nhau sao chúng ta ế.
- Gái ế 1 : Tao đang học, tao chưa nghĩ chuyện lấy chồng, mà chả thằng nào chịu nổi tính tao. Tử vi bảo số tao phải có người giới thiệu mới lấy được chồng. Tiêu chuẩn của tao là chỉ cần nó là đàn ông, tuổi tác có thể lấy tuổi tao trừ 5 hoặc cộng 15 cũng ok, trình độ và quốc tịch không quan trọng. Ưu tiên trai biết đổ bô ị của con nít và biết rửa bát. Xấu đẹp không quan trọng.
- Gái ế 2 : Tao thì thích trai Tây, cao khoảng 1.72m, nói chuyện được, dễ nhìn, có công việc ổn định. Tao không đòi hỏi nhiều. (!)
- Gái ế 3: Tao thì chỉ cần nó chịu sống chung với ba tao là ok rồi, nếu không thì tụi tao thuê nhà sống gần đó để chăm sóc ba tao.
- Gái sắp lấy chồng : Duyên số hết bay ơi. Ngày xưa tao ghét trai bắc, nghe giọng không chịu được, vậy mà tuần sau là đám cưới tao với trai Bắc đó.
Kết luận:
Ế vì chúng ta chưa gặp được người phù hợp do duyên số, chứ không phải chúng ta quá kén chọn.
Bởi kết hôn là chuyện cả đời, phụ nữ có quyền suy nghĩ kỹ trước khi tìm ra người để làm họ suốt cuộc đời còn lại có thể vui, nếu không thì thà ở không mà hạnh phúc còn hơn kết hôn đại để cho đỡ mang tiếng ế với thiên hạ.
Cho nên, những gái ế, có tiêu chuẩn chọn chồng thế nào đi nữa, hãy tin rằng, một ngày nào đó, những tiêu chuẩn do mình đặt ra sẽ thay đổi, nếu mình gặp người mình thật sự thấy có cảm tình ngay trong vài lần gặp gỡ. Dù cho có thể người ấy không đáp ứng hết những tiêu chí ban đầu đưa ra.
Vì khi yêu, thì có thể bỏ qua và chấp nhận những vấn đề của nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét